in

Coinbase NFT phát hành các tính năng mới trong nỗ lực thu hút thêm nhà đầu tư

Coinbase NFT phát hành các tính năng mới trong nỗ lực thu hút thêm nhà đầu tư

Coinbase tiếp tục xây dựng thị trường NFT tám tuần tuổi với những tính năng mới nhằm thu hút những người tiếp cận đầu tiên.

Coinbase NFT đang bổ sung thêm nhiều tính năng mới cho cơ sở người dùng còn tương đối nhỏ của mình.

Coinbase NFT phát hành các tính năng mới

Thị trường NFT của sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất nước Mỹ đã triển khai một số cải tiến kể từ khi ra mắt phiên bản beta công khai vào đầu tháng 5. Coinbase NFT đã thêm tính năng NFT “Bulk Manage”, tab “Liked”, khả năng chỉnh sửa giá niêm yết, trang thông tin chi tiết và trung tâm thông báo.

Nó cũng đã thêm các bộ lọc khác, như là danh sách chờ, danh sách đang theo dõi và khả năng cho người dùng kết nối tối đa 10 ví tiền điện tử với một tài khoản Coinbase NFT, cùng những thứ khác.

Nhưng các nhà giao dịch về cơ bản vẫn chưa thành hiện thực — mặc dù nền tảng vẫn giữ bất kỳ khoản phí Coinbase nào “trong một thời gian giới hạn”.

Theo dữ liệu từ Dune Analytics, Coinbase NFT đã thu hút ​​khoảng 8.202 người mua và người bán duy nhất trên nền tảng của mình kể từ khi nó ra mắt hai tháng trước. Đã có 20.765 giao dịch tại thời điểm viết bài, tổng khối lượng giao dịch lên tới khoảng 2,9 triệu USD, tương đương 1.468 ETH, theo số liệu của Dune.

Đây là những con số có thể chấp nhận được đối với một sàn còn rất trẻ trong thị trường này. Trong khi đó, thị trường NFT hàng đầu OpenSea đạt 15,6 triệu đô la tổng khối lượng giao dịch chỉ trong một ngày. Và nền tảng hàng đầu trong ngành này có khoảng 1,9 triệu người dùng đã đăng ký và thực hiện ít nhất một giao dịch trên trang web.

Tính đến hiện tại, sự phát triển của Coinbase NFT dường như đang tiếp tục, bất chấp thị trường tiền điện tử đang đối mặt với chu kỳ giảm nặng nề và làn sóng sa thải nhân viên cũng như loại bỏ các vị trí gần đây của Coinbase.

Trong khi đó, phản hồi của người dùng về chuỗi các tính năng mới của Coinbase trên Twitter đang diễn ra trái chiều. Với một số người dùng bày tỏ lo ngại về việc công ty bị cáo buộc bán dữ liệu người dùng, điều mà Coinbase đã phủ nhận, trong khi những người khác cho rằng công ty “ thất bại ” với việc ra mắt thị trường NFT.

Nhưng một đại diện của Coinbase đã nói với báo chí rằng Coinbase NFT là một “ thị trường mạng xã hội Web3” và nó không nên được xem xét sự thành công theo chỉ số trên chuỗi.

Ngay bây giờ, Coinbase NFT đang tập trung vào việc xây dựng sản phẩm của mình trước – theo công ty, việc kiếm tiền sẽ đến sau.

“Chúng tôi không chỉ tập trung vào số lượng và khối lượng giao dịch,” người phát ngôn của Coinbase nói với Decrypt qua email. Công ty đã không trả lời các yêu cầu báo cáo tiếp theo về số lượng người dùng hoặc thống kê mức độ tương tác.

Người phát ngôn cho biết: “Có nhiều người dùng khác trên nền tảng đang tương tác và thúc đẩy việc sử dụng các tính năng xã hội. Chúng tôi đang ở giai đoạn đầu trong giai đoạn thử nghiệm và có nhiều tính năng mới ra mắt thường xuyên. Trọng tâm của chúng tôi là cộng đồng sử dụng những tính năng đó để làm cho thị trường của chúng tôi mang tính toàn cầu hoá hơn. ”

Trong báo cáo tài chính quý đầu tiên vào tháng 5, Giám đốc điều hành Coinbase, Brian Armstrong, cho biết ông thực sự “thực sự hài lòng” với thành công của Coinbase NFT cho đến nay và muốn thêm hỗ trợ cho nhiều blockchain hơn nữa trong tương lai.

Armstrong nói: “Chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư vào nó”.

Nhưng Coinbase đang đầu tư bao nhiêu vào thị trường NFT của mình? Theo Chủ tịch Emilie Choi, câu trả lời là chưa đến 10% tổng ngân sách của công ty.

“Chúng tôi phân bổ khoảng 10% ngân sách của mình cho các cược dài hạn như thị trường NFT,” Choi nói trong báo cáo tài chính.

Tác giả: Than Ken

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

5 thị trường NFT hàng đầu dành cho người sáng tạo

5 thị trường NFT hàng đầu dành cho người sáng tạo

Audius là gì?

Audius là gì?